laugardagur, mars 29, 2008

"Líf mitt er frábært. Ást mín er hrein. Ég sá engil. Ég er viss um það. Hún brosti til mín í neðanjarðarlestinni..." Þetta lag verður ekki þreytt.

* Róleg helgi framundan. Barnaafmæli í dag. Dagur Tjörvi orðinn 8 ára og Þórey Hildur 3 ára. Tíminn líður. Hratt.

* Lakers eru búnir að tapa 2 síðustu leikjum. Báðum á heimavelli. Gegn Charlotte og Memphis. Ég er ekki alveg að skilja. Vinnum bestu liðin en töpum fyrir þeim ömurlegu. Pau and Andrew, I know you read this blog. Get healthy ASAP.

* Hjól er alveg málið þessa dagana. Núna er ég búinn að hjóla í vinnuna (og heim) 6 af síðustu 7 vinnudögum. Af hverju að hjóla? Það er gaman að hjóla, það er heilsusamlegt, náttúruvænt, það sparar bensínútgjöld, útrás, góður tími til að hlusta á tónlist, o.s.frv. Neikvætt við að hjóla? Mótvindur og glerbrot á gangstéttum. Ha, Gísli Marteinn?

* 14 dagar komnir í tóbaksbindindi. Gengur vel. Heimildir herma að dollan í sjoppu einni hér í bæ er kominn í 1500 kall. Greinilegt að sölumaðurinn heldur úti litlum lager og þarf því að velta hækkun sænsku krónunnar beint út í verðlagið.

Efnisorð: , , ,