föstudagur, apríl 18, 2008

NBA Playoffs - First Round, spá:

Lakers - Nuggets:
Ég er ekkert sérstaklega hrifinn af hnetum, húðflúrum, vitleysingum, því að keyra fullur, byssueign og þeirri staðreynd að bimbóið sem kærði KB24 á sínum tíma var frá Denver. Þetta verður personal, en um leið family style. Lakers vinna 4-0.

Jazz - Rockets:
Mormónarnir eru með heimavallaréttinn og ég hugsa að það skili þeim langt. T-mac hefur aldrei komist uppúr 1. umferð playoffs. Í fyrra grét hann. Núna ælir hann. Stóra spurningin er hvernig Skip to my Lou kemur undirbúinn. Jazz vinnur 4-3.

Spurs - Suns:
Ég set peninginn minn á Spurs. Þeir eru með þrjá sterka sem delivera alltaf. Suns er meira spurningamerki. Hlunkurinn ekki sami hlunkur og hann var, Steve Nash er ekki með neinn back-up, Grant Hill á enn eftir að meiðast á leiktímabilinu og Raja Bell er fáviti. Stat er hins vegar að spila vel, og enginn hleypur hraðar en Barbosa. Spurs vinna 4-2.

Hornets - Mavericks:
Ég vona að Dallas tapi, en ég hugsa að þeir vinni. Dallas vinnur 4-2.

Austrið:
Lið 1-4 vinna örugglega.

Efnisorð: