föstudagur, mars 07, 2008

Matur í NY

Ég var í 6 daga í New York. Á þeim tíma var ég saddur í 5 1/2 dag non-stop. Það var ekki fyrr en á JFK í gærkvöldi að ég varð pínu svangur. Svona er Ameríka, maður er alltaf étandi.

Ég var á námskeiði í 4 daga, frá 9-5. Klukkan 8:30 var morgunmatur, 10:30 var morgunkaffi, 12:30 var þrírétta hádegismatur og 15:30 var síðdegssnakk. Um klukkan 19:00 var svo farið að huga að kvöldmat.

Ég borðaði kvöldmat á tveimur frábærum stöðum:

a) Asia de Cuba. Þetta er svona hipp og kúl staður með úrvals asíu/latínó matseðil og afbragðs mojito. Þarna þykir til siðs að panta marga rétti á borðið og deila. Við gerum það. Meðmæli.

b) Nobu. Annar frábær staður sem býður uppá sushi/japanskt fusion, ef það þýðir eitthvað. Ekki jafn flottur og Asia de Cuba en talsvert betri matur að mínu mati. Sterk meðmæli.

... svo rakst ég á nokkra Starbucks staði, en það eru einn eða tveir í NY.

Efnisorð: ,