fimmtudagur, nóvember 15, 2007

NBA punktar...

* Lakers (4-3) eru að koma mér á óvart í ár. Ég satt best að segja bjóst ekki við miklu af mínum mönnum. En lið sem er með Kobe Bryant í sínum herbúðum á alltaf möguleika á sigri. Núna eru Lakers búnir að spila við Houston (2), Utah, San Antonio og Phoenix - allt sterk lið - og hafa komið vel útúr þeim leikjum (3-2). Hugsanlega er að koma í ljós það sem ég hef lengi vitað, og Mark Jackson, vitringurinn sjálfur, er sammála mér!

* Boston hafa komið sterkir til leiks, en endast þeir? Ég held ekki.

* Chicago Bulls (1-5) eru í ruglinu og aðeins Miami Heat með hlunkinn O'neal (1-7) eru í meira rugli. Áhorfendur á heimaleikjum Bulls eru farnir að kalla Kobe-Kobe-Kobe. Hvað ætla Kobe höturum/Chicago Bulls aðdáendum finnist um það? Þeir eru nokkrir þarna úti sem ég þekki.

* Seattle Sonics (1-8) hafa farið mjög illa af stað, og þeir geta þakkað O'neal, Smush Parker og félögum í Miami fyrir sinn fyrsta sigur. Biggington, any comments?

* NY Knicks (2-5)? Mig langar að vitna í Bill Simmons: "Reason No. 12,356 why I love the NBA: The Curry-Randolph combo marks the first time in NBA or WNBA history that a team has started two C-cups at the same time."

Efnisorð: