mánudagur, júlí 16, 2007

Höldum áfram að spjalla um golf...

Klukkan 06:45 á sunnudagsmorgunn var ég mættur í Grafarholtið ásamt áðurnefndum Ben og Teflon. Ben er með um 14 í forgjöf en Teflonið 20.

Á leið minni í Grafarholtið mætti ég nokkrum leigubílum keyrandi fólk heim af djamminu. Mikið var ég glaður að vera ekki í þeim hópi.

Það var stórkostlegt veður og greinilegt að fleiri hafa fengið þessa frábæru hugmynd, því það var ágætis bið á fyrsta teig!

Spilamennskan:
92 (46/46) - 31 punktur - 3 pör, 10 skollar, 4 skrambar, 1 sprengja.

Það er kominn ágætis stöðugleiki í þetta. Meðalhöggafjöldi í sumar er 92,5 högg. Ég er og verð bogey-spilari þangað til ég nenni að laga stutta spilið, en það er eins ömurlegt og hægt er að hafa það.

Aftur fór ég með sigur af hólmi. Ben var á 98 höggum eftir kjarnorkusprengjur á 15. og 16. braut, en Teflonið var nokkuð stöðugt og endaði á 95. Skemmtilegur hringur í góðum félagsskap.

Hauger Woods.

Efnisorð: