fimmtudagur, mars 22, 2007

Hjaltalín...

Hjaltalín hafa verið að gera það gott að undanförnu. Nú er það svo að ég kveiki varla á útvarpinu (X-ið) nema að heyra lagið þeirra, sem heitir held ég "Margt að ugga" eða e-ð álíka. Frábært lag og soldil Arcade Fire lykt af því.

Ég tók fyrst eftir þessi bandi í þætti Jóns Ólafssonar og þar voru þeir helvíti öflugir. Síðar bendi Ox á þá. Allavega, þá eru Hjaltalín nokkuð þéttir og lofa góðu.

*****

Í gær kláraði ég skattaskýrsluna mína. Þökk sé nútímatækni þá tók það ekki nema ca. 5 mínútur.

****

Kobe "ritdeilan" er flutt á heimavöll Sigurjóns. Mér sýnist málaflutningur hans byggja á misskilningi og kannski frekar þeim Kobe sem var til fyrir svona 5 árum. En ég tel að Sigurjón sé skynsamur maður sem muni átta sig á þessu þegar hann fer að kynna sér málið betur.

Efnisorð: , ,