fimmtudagur, febrúar 26, 2009

Keila

Ég skellti mér í keilu um síðustu helgi ásamt 8 ára frænda mínum. Ég hafði ekki farið í keilu í langan langan tíma. Mér var brugðið þegar ég mætti í Keiluhöllina.

Það var diskókeila í gangi, og 55 mínútur kostuðu hvorki meira né minna en 4600 krónur!


Venjan var að borga fyrir leikinn, og leikurinn var þeim mun ódýrari eftir því sem maður spilaði fleiri. Það var eðlilegt system finnst mér. En með einokun að vopni er hægt að gera ýmislegt. En eitt veit ég eftir þessa ferð; ég mun ekki láta bjóða mér þetta aftur.

Keila er líka þannig leikur - maður vill bara vera tiltölulega rólegur, einbeita sér að hverju skoti og hafa það gott. Jafnvel grípa einhvern mat eða e-ð. En ekki með þessu fyrirkomulagi. Nú er keila orðinn stressandi og þar af leiðandi ekki jafn skemmtileg. Þar að auka eru bilanir/vesen ótrúlega algeng á þessum brautum sem stelur mínútum. Þetta er bara vont og ég mótmæli.

Annars var Keiluhöllin mun hörku kreppu-tilboð í gangi einhvern tímann um jólin minnir mig, sem ég að vísu nýtti ekki, en það væri gaman að sjá slíkt tilboð aftur.

Áfram keila.
Púúúú á einokun.

Efnisorð: