sunnudagur, október 01, 2006

Veitingaspjall...

Á síðustu dögum hef ég prófað 2 nýja veitingastaði. Þetta eru annars vegar Súpubarinn og hins vegar Vox.

Súpubarinn:
Ég fór þangað í hádeginu á þriðjudaginn. Áður hafði ég heyrt virkilega góða hluti um súpurnar þarna, og ákvað að prófa.

Fyrir það fyrsta var nokkuð löng röð sem gekk hægt, enda aðeins einn starfsmaður. Mínus. Ég pantaði mér Tex Mes súpu með nachos, osti og einhverju gúmmílaði, 2 brauðsneiðar og vatn. Verð = 670 kr. Þetta leit virkilega vel út og maginn ólgaði af spenningi. En vonbrigðin voru rosaleg. Ég er að tala um Lakers vs. Suns Game 7 vonbrigði.

Harpa fékk hins vegar góða súpu.
Niðurstaða: Undirvigt, en nýtt mat í vinnslu.

****************

Vox:
Í hádeginu í dag fór ég í brunch á Vox, veitingastað Hótel Nordica.

Úff. Þetta var heldur betur gott, og hverrar krónu virði. Kostar að vísu 2300 kr. per., en maður er að fá humar, kjöt, og bara allan andskotann. Algjör snilld.

Niðurstaða: Yfirvigt. Mæli eindregið með þessu.