miðvikudagur, ágúst 02, 2006

Florida...

Ég er á leiðinni til Florida -- veðurspáin er ágæt. Heitt og rakt.

Fyrst verður stoppað í stóru húsi í Orlando (nánar tiltekið í Emerald Islands Resort sem er í Kissimmeeeee) í viku, en húsið var pantað af þessari síðu. Ég veit, þetta er ótrúlega flott síða og aðlaðandi mjög.

Síðan verður brunað í suðvestur í áttina að Siesta Key, og verið þar í 8 nætur.

Ég er temmilega spenntur. Vegna rifins liðbands og skaddaðra liðþófa mun ég ekki mikið láta til mín taka. Upphaflega hafði ég ráðgert að spila mikið golf, leika mér í tennis og körfubolta, og kannski gera góða hluti útí sjó. Þess í stað verður fókusinn á verslanir, sólböð og mat/drykk.

Svona er þetta bara.
Menn eiga bara að kúka í hádeginu.

Ps. Ég var að kaupa mér golfsett og golfpoka á Ebay. Dollarinn var líka að detta undir 71 kr. rétt í þessu.