mánudagur, maí 29, 2006

24, Season 5...

Mission Completed.

Ég réð ekki við mig og kláraði síðustu 4 þættina í seríunni í gær.

Enn einu sinni bjóða framleiðendur þáttanna okkur uppá besta sjónvarpsefni sem völ er á, og þá er ég að tala um allt sjónvarpsefni. Ég á eftir að sakna Tony.

Núna tekur bara við hefðbundin bið eftir Season 6, auk þess sem von er á 24 The Movie. Svo er von á einhverju spili/leik! Stolin hugmynd?

Annars þarf ég að fara að verða duglegri að spila 24 PS2 tölvuleikinn, ég hef verið alltof latur/busy.

[Chappelle catches Tony taking a briefcase out of a cabinet]
Tony Almeida: They're suicide capsules. For the people at the hotel. It's going to get pretty bad down there.
Ryan Chappelle: That's against every regulation in the book.
Tony Almeida: Yeah. [pause]
Ryan Chappelle: Do it.

Ykkar einlægur,
Tony Almeida

Ps.
Tony Almeida: Some people feel more comfortable in hell.