sunnudagur, febrúar 19, 2006

...

Konur!
Til hamingju með daginn...

---------------------------------------------------------

Silvía Nótt!
Í gær fór ég í afmæli/partý þar sem svokallað "Silvía Nótt þema" var í gangi. Við Harpa mættum seint, eða um það leyti sem tilkynnt var með sigurvegarann. Þarna voru mættar svona 10-12 Silvíur, og nokkrir Hommar og fáeinir Nammar. Við vorum þau einu á svæðinu sem ekki voru klædd í búning. Þetta var hálf vandræðalegt og ég lét mig hverfa eftir ca. 45 mínútur (sem betur fer var þetta teiti í næstu götu!). Verst að þegar ég kom heim var seinni hálfleikurinn í Barcelona leiknum búinn...

---------------------------------------------------------

Jens Lekman!
Jens er sænskur poppari, fæddur árið 1981, 2 árum eftir að ég fæddist. Jens er búinn að vera fastur í spilaranum undanfarna daga. Það að hann skuli vera sænskur tengist á engan hátt heimsókn minni til Stokkhólms á dögunum. Mér finnst Jens ákaflega skemmtilegur tónlistarmaður. Mæli með honum...

---------------------------------------------------------

Málning!
Að mála er vond skemmtun.
Penslar sem fara úr hárum eru verkfæri djöfulsins...

---------------------------------------------------------

Breytingar!
Hver færði ostinn minn?
Nú er kominn rúmur mánuður síðan við hófum að breyta íbúðinni hjá okkur. Þetta hefur gengið vel, og núna sér loksins loksins fyrir endann á þessu. Það hressir...

Kveðja,
Hagnaðurinn