þriðjudagur, janúar 17, 2006

Íslenskt málfar...

Ég datt fyrir slysni inná heimasíðu Bjarnar Bjarnasonar. Ég er ekki fastagestur á þeirri síðu, enda finnst mér hún leiðinleg. Aftur á móti vakti ritstíll Bjarnar áhuga minn.

Mér þykir hann nota kommur á ótrúlega mörgum stöðum.

Til dæmis ávarp síðunnar:
Ég fagna því, að þú sért að skoða síðuna mína. Hér getur þú kynnst því, sem á daga mína hefur drifið síðan 19. febrúar 1995.

Annað dæmi:
Jóhann fer þarna í fótspor starfsbræðra sinna á DV, sem ég vitnaði til hér í dagbókinni í gær. Ég veit ekki, hvort Jóhanni finnst, að mælingar Gallups eigi að ráða því, hvort ég nefni mál hér á síðunni eða annars staðar. Málefni Baugs og Baugsmiðla mun ég ræða hér áfram, þegar mér finnst tilefni til þess.

Nú þarf ég að fá þetta á hreint.
Ég óska hér með eftir því, að einhver, sem veit eitthvað um þetta málefni, stígi hér fram, og útskýri málið, í eitt skipti fyrir öll.

Ef enginn svarar mér þá gæti ég séð mig knúinn til að senda Merði Árnasyni tölvupóst, og það vil ég helst ekki gera!

Kveðja,
Hagnaðurinn