mánudagur, janúar 23, 2006

Kobe Bryant...

... skoraði hvorki meira né minna en 81 stig í sigurleik Lakers í nótt.

Stiftamtmaðurinn var duglegur við að uppfæra mig um stöðu mála með SMS skilaboðum.

Klukkan 03:25 vaknaði ég til að pissa. Þar sem ég sat á rúmstokknum bárust mér fyrstu skilaboðin: "Þegar þetta er skrifað hafa Lakers skorað 3 stig á 6 mín og þeir eru að spila á móti Toronto sem fá að meðaltali á sig 101 stig í leik. Þetta er það versta sem ég hef séð á ævinni"

04:07
"Kobe er búinn að skora síðustu 20 stig fyrir þessa lélegu afsökun er þeir kalla Lakers lið. Við erum ennþá að skíta á okkur!"

05:07
HALTU ÞÉR FAST. KOBE SKORAÐI 81 STIG Í NÓTT. ÞETTA VAR TRÚARLEG UPPLIFUN. NÆST HÆSTA SKOR Í SÖGU NBA"

Þvílík snilld hjá mesta íþróttamanni samtímans.

Áfram Lakers.
Áfram körfubolti.

Kveðja,
Hagnaðurinn