fimmtudagur, janúar 26, 2006

Fréttir...

Harpa fór til Kaupmannahafnar í morgun ásamt fríðum hópi kvenna. Munu þær dvelja þar fram á mánudag.

__________________________

Ég hóf endurmenntun mína í Excel í Endurmenntun H.Í. núna í morgun. Þetta gekk nokkuð vel, og var bæði skemmtilegt og fræðandi.

__________________________

Eftir 8 daga fer ég ásamt pabba og bróður mínum til Barcelona. Munum við dvelja þar fram á mánudag, en þá fljúgum við til London, og náum hálfum degi þar. Við lendum svo í Keflavík um miðnætti.

__________________________

Klukkan 07:35 morguninn eftir á ég flug til Stokkhólms. Mun ég og vinnufélagi minn eiga heilan dag í borginni, en förum svo á ráðstefnu morguninn eftir, sem stendur fram yfir hádegi. Síðan verður flogið í gegnum Kaupmannahöfn á leiðinni heim, þar sem við stoppum í rúma 3 tíma.

__________________________

Alls mun ég því heimsækja 5 lönd (Spán, England, Ísland, Svíþjóð og Danmörku) á 3 dögum.

__________________________

Það er karlakvöld um helgina, og viðbúið að drykkja verði í hámarki!

Með kveðju,
Hagnaðurinn