sunnudagur, janúar 08, 2006

Architecture in Helsinki...

... gáfu á síðasta ári út plötuna In Case we Die.

Platan fékk víða glymrandi dóma og rankaði hátt á mörgum árslistum ársins 2005. Auk þess komu þeir til Íslands og spiluðu á Airwaves hátíðinni.

Það var hins vegar ekki fyrr en fyrrverandi MS-ingurinn (eins og ég) og Maus-arinn Birgir Örn Steinarsson, skrifaði dóm í Fréttablaðið í gær, laugardag, að ég drullaðist til að ná mér í gripinn. Þar kallaði hann plötuna meistaraverk og fór fögrum orðum um hana. Ég tek jafnan mikið mark á skrifum Birgis, og ef hann kallar eitthvað meistaraverk, þá opna ég eyrum uppá gátt.

Í gær og í dag hef ég hlustað á plötuna nokkrum sinnum, og ég verð að vera sammála Birgi. Platan er frábær. Mæli eindregið með henni.

_______________________________

Ég mæli einnig eindregið með plötunni I´m Wide Awake, It´s Morning með Bright Eyes. Hún er einnig frá árinu 2005. Ótrúlega góð plata.

Báðar komast þessar plötur á topp 5 listann minn fyrir árið 2005.

Þar hafiði það,
Hagnaðurinn