fimmtudagur, september 15, 2005

Ég hef verið klukkaður!

Samanber nýtt 'æði' á bloggsíðum.

Gott og vel.
5 useless atriði um sjálfan mig:

1) Ég vakna nánast allar nætur á milli 3 og 4. Ég fer fram og pizza. Svo fæ ég mér eina fernu af trópí eða vatnsglas og eitthvað sætt með, helst kanilsnúð ef ég á slíkt til. Á meðan ég borða þetta kíki ég í eitthvað dagblað eða tímarit. Ferðin tekur að jafnaði 5 mínútur.

2) Ég borða snakk á sérstakan hátt. Ég set aldrei alla flöguna uppí mig í einu, heldur borða hana í sem flestum bitum. Sérstaklega gildir þetta um skrúfur. Einnig borða ég sjaldan heila frönsku, heldur skil eftir skemmda endann (þennan með þessu dökka á).

3) Mér finnst Paul Newman´s vera yfirburða salsasósa. 'Hot' útgáfan er best. Ég er farinn að borða nánast allt í krukkunni, þar á meðal stóru bitana, og því fer minna til spillis. Slíkt leiðir til hagnaðar.

4) Ég fæ æði fyrir hlutum og er fíkill á ansi margt. Lesendur mínir ættu að kannast við það!

5) Ég held með Lakers, Barcelona, Liverpool, Napolí, Fram, og ég kýs Sjálfstæðisflokkinn.

Ég klukka eftirfarandi aðila:
Harpa
Ólafur Þórisson
Baldur Knútsson
Birgir Sverrisson
Ómar Örn Jónsson