laugardagur, apríl 09, 2005

Kvikmynd....

Brá mér í Háskólabíó í gær á kvikmyndahátíðina. Fór ég á myndina Garden State. Með í för var glæpamaður.

Myndin er skrifuð og leikstýrð af Zach Braff, en hann er nokkuð sniðugur drengur. Natalie Portman leikur einnig stórt hlutverk. Hún er fædd í Jerúsalem árið 1981.
Athyglisvert.
Já, og sæt stelpa.

Myndin fjallar í grófum dráttum um Andrew (Braff) sem kemur til gamla heimabæjar síns til að vera viðstaddur jarðarför móður sinnar. Eftir jarðarförina fer hann svo að chilla með gömlum vinum úr high school, sem og Sam (Portman). Myndin fjallar samt eiginlega um voðalega lítið þannig séð.

Myndin er alveg gífurlega hæg.
Hún er fyndin.
Það er skemmtileg tónlist.

Ég mæli samt með henni.
Samt alveg video-material.
Jafnvel download material.
83/100*

************************************************

Á eftir myndinni var verið að sýna Nine (9) Songs. Einhver voða umdeild mynd.
Ég held ég fari ekki á hana.

Segjum þetta gott.
Hey, jú .... það er kominn nýr Messenger.
Hagnaðurinn