fimmtudagur, mars 10, 2005

A - B - C - D

A) Liverpool komnir áfram í meistaradeildinni. Það er nokkuð ánægjulegt. Lögðu arfaslakt lið Kusen í gær mjög sannfærandi. Ég vil mæta Lyon eða Chelsea í næstu umferð. I do.

B) Er að kynna mér nýjan disk Mars Volta. Sá að Biggi í Maus gaf honum fullt hús í fréttablaðinu. Arnar Eggert gaf honum hins vegar 2 stjörnur í mogganum. Ég hallast frekar að því að þetta sé bullandi snilld. I do.

C) Slysaðist til að fylgjast aðeins með Svaninum í sjónvarpinu. I´m wasting my time. I am.

D) Lokaþátturinn í þessu langdregna og over-hæpaða idoli á morgun. Mér er hreinlega orðið drullusama hver vinnur þetta. Hef hingað til haldið með Heiðu. Hún er svona næst því að vera normal af þessu liði. Ef ég ætti að leggja undir peninga, þá myndi ég setja svona 90% á Hildi. I would.

Að lokum þetta:
Þrátt fyrir bullandi hagnað bankanna, og bara allra fyrirtækja landsins að því er virðist, þá er nú Hagnaðurinn enn á toppnum.

"Where is the man in the brown jacket?"
Jack