laugardagur, febrúar 26, 2005

Kvikmyndaumfjöllun...

... var að horfa á hina sérstöku mynd Eternal Sunshine of the Spotless Mind, þar sem Jim Carrey fer með stóra rullu. Jim góður!

* Ég hef lengi ætlað að taka þessa mynd og loksins varð af því. Og ekki var ég svikinn.
* Þetta er sérstök mynd, co-skrifuð af hinum sama og skrifaði Adaptation og Being John Malkovick...
* Þær voru báðar í "furðulegri" kantinum, en þó sérstaklega skemmtilegar.
* ESOTSM er svipuð, ferðast fram og aftur í tíma, og á kafla fékk ég nettan smúl og leið eins og ég væri að horfa á Mulholland Drive eða einhverja svoleiðis mynd.



* Á þeim tíma gafst Harpan upp.
* En svo leystist allt í lokin, og ég var svona "aha, einmitt já" í sófanum.
* Skilðig

Toppmynd.
Góður leikur.
Tónlistin góð.
Valdís að klippa rosa vel... right
Uppáhalds-setning: Joel (Carrey): Constantly talking isn't necessarily communicating.

Summary: 85/100*
Roger