fimmtudagur, september 09, 2004

“Hér vantar alla umræðu um Brynjar Jóhannesson” – sagði Sammarinn inn, í commenta-draslinu.

... reynum að bæta úr því... hér er ein skemmtileg saga frá því fyrir stuttu.

Ég var að vinna á golfmóti fyrir skömmu síðan og þar var fyrrnefndur maður að spila í mótinu. Ég var að vinna í tjaldi við að veita veigar.

Snemma leiks skaut hann svo af teig blindu skoti, og það vildi svo til að skotið lenti u.þ.b. 5 metrum frá mér... Eitthvað sem mátti alveg búast við miðað við staðsetninguna á tjaldinu.

Fyrrnefndur lauk svo leik þar sem tjaldið okkar var staðsett og við fórum að spjalla ásamt þriðja aðila (en sá vinnur með mér).

Skotið fyrrnefnda kom svo uppí umræðuna og hvar það hafði lent og sagði þá félagi minn við fyrrnefndan aðila: “Það mætti halda að þér væri eitthvað illa við Hauk (Hagnaðinn)”.

Fyrrnefndur svaraði að bragði: “Það eru nú fleiri sem halda það”.

Þetta þótti mér afar skemmtilegt, sérstaklega í ljósi þess að félagi minn var ekki sögulega fróður.

Binni er ágætis náungi. Hins vegar veit ég ekki hvort hann sé rétti maðurinn í að vera framkvæmdarstjóri Fótboltafélagsins Fram. Það er hins vegar önnur saga og ekki mitt að ákveða.

Framarar: Reynið svo að vinna FH í firðinum. Það væri töff að redda sér 6. árið í röð.

Kv. Hagnaðurinn