miðvikudagur, mars 17, 2004

Eftir kjaftinn hjá Jack Bauer hér í gær...

... var kominn tími til að svara. Skoraði ég á hann í körfuknattleik, einn-á-einn. Ég sagði við hann um daginn: 'þú munt aldrei vinna mig í best-of-five seríu í körfu'. Það mun standa.

Við spiluðum fimm leiki, hver og einn uppí 11, vinna með 2. Hann vann fyrsta leikinn enda bara upphitun.

Næstu 4 leikir voru heldur skemmtilegri og ef mig misminnir ekki komst Jack (Birgir Sverrisson) alltaf í 10 stig á undan mér, sem þýðir að hann hafði möguleika á að vinna. En aldrei gerðist það í öllum þessum 4 leikjum, og sýndi Hagnaðurinn reynslu og þrautseigju þegar mest lá við. Og þetta gerði maður allt í sínu versta formi í 20 ár.

... já, Hagnaðurinn hefur ekki verið í verri líkamlegri þjálfun síðan hann var 5 ára. Kominn tími til að gera e-ð í málinu.

Kobe is out.