sunnudagur, janúar 11, 2004

Svar við spurningum tengdum Idol-slúðri...

Misjöfn voru viðbrögðin við slúðurpakkanum mínum um Idol-keppendurna.

Björn spurði: fer kvenfólk í mútur?
Eftir því sem Hagnaðurinn veit best fer kvenfólk ekki í mútur.

Disable spurði: Er eitthvað slæmt við að hafa tattú? Ertu kannski bara aumingji, að vera hræddur við fólk sem er með tattú?
Ég hef ekkert á móti fólki sem hefur fallegt húðflúr. Húðflúr geta verið slæm og þar af leiðandi er slæmt að hafa það. Ég er ekki aumingi og get lyft nokkuð þungum hlutum og hef tekið yfir 80 kg í bekkpressu.

Uuuuuu spurði: Hvaða helvítis heimildir hefur þú að hún (þ.e. Tinna, innskot ritstjóra) hafi farið í brjóstastækkun????
Heimildamaður minn í þessu máli er ég sjálfur og tvö augu sem ég hef á höfðinu.

Noodlz spurði: Ertu í alvörunni karlkyns? hljómar einsog fertug kellingahrukka með allt þetta slúður..
Ég er í alvörunni karlkyns og varð 25 ára gamall í gær.


Svo er meira slúður á leiðinni,
Hagnaðurinn