fimmtudagur, nóvember 13, 2003

*** Loksins Loksins ***

Hagnaðurinn er að detta í stuð.
Nú er allt heldur betur að fara á fullt. Það er búið að vera mikið að gera í skólanum so far, en nú fyrst fer virkilega að reyna á. Ég fagna því. Ég er að fara að komast í fílínginn sem ég var kominn inná þegar ég var í Coastal. Svefninn er farinn að minnka, lesturinn að aukast.
Ég þruma frá mér verkefnum, bruna í gegnum heilu kaflana, og er á leiðinni að masters excel.
Ofan á þetta bætist svo mikið álag í kennslunni uppí THÍ. Þar er fólk í tómu fokki. Hagnaðurinn til bjargar.

Þetta er gaman. Það er leiðinlegt að fara einhvern meðalveg. Það er leiðinlegt að vera í skóla til að ná. Alltaf að stefna í hæstu hæðir, og þó að það gangi kannski ekki alltaf upp, þá reyndi maður allavega.

Þeir uppskera sem sá.
Þeir fiska sem róa.
They fish who ró.

Þetta var mitt framlag.
Ég er kominn með svefngalsa.
Hagnaðurinn

ps. Ég heimta söguna með Hanna....