sunnudagur, október 19, 2003

Stofnanir...

... Hagnaðurinn brá sér uppá spítala áðan. Fór þangað að hitta pabba Hörpu. Var hann hinn hressasti. Eftir ca. klukkutíma heimsókn hugðist ég yfirgefa Landsspítalann. Neinei, er ég ekki bara læstur inni. Það var búið að læsa öllum hurðum og enginn sást á ferli. Neyddist ég því til að hringja símtal til að komast að því hvernig ég kæmist út. Þurfti ég að fara út hinu megin í húsinu (stórt hús) og labba allan hringinn til að komast í bílinn. Ekki glaður með það.

... annað. Þegar ég mætti á svæðið voru fáir á ferli. Gat ég gengið þarna óáreittur um alla ganga. Ég held að ef ég væri pillusjúklingur hefði ég verið í himnaríki.

... þriðja. Lagið "Battle Without Honor or Humanity" úr Kill Bill er svakalega flott. Er að vinna í því að ná mér í þennan disk. Tónlistin úr myndunum hans Tarantino er með því betra sem maður finnur. Maðurinn er snillingur. Náið líka í lagið "Twisted Nerve". Fáið það algerlega á heilan.

Þetta var helst.

Frí í skóla á morgun og kennsla.

Hreinn Hagnaður,
Hagnaðurinn