fimmtudagur, október 16, 2003

Hva, bara kominn flöskudagur...

... nei, kæri vin, það er föstudagur þegar þú lest þetta.

Ég er nýbúinn að klára verkefni í Fjármögnun Fyrirtækja uppí skóla. Aldrei áður hef ég hreint og beint skammast mín fyrir eitthvað sem ég læt frá mér. En þetta er ekki merkilegur pappír. Meira svona skáldskapur úr höfði mínu heldur en fræðilegir reikningar á virði fyrirtækis. Ég er ekki einn um þetta. Menn eru í major vandræðum.

Það breytir því ekki að ég er að fara á þetta
Viðskipta- og hagfræðideild býður til móttöku í Matstofu Vesturbæjar í
Tæknigarði föstudaginn 17. október
kl. 17 - 19.
Öllum nýinnrituðum meistaranemum í deildinni er boðið ásamt kennurum og
forsvarsmönnum meistaranámsins.
Boðið verður upp á léttar veitingar.


BS nemar fara í vísinda (fylleríis) ferðir og á meðan er ég í móttöku. Er þetta það sem maður vill?

Kennsla framundan á laugardag. Gæti misst af Arsenal - Chelsea. Tek frekar hreinan hagnað.

Í hvaða anda vill fólk sjá Ameríku Topp 201-300 listann minn? Kannski ég fari að þruma honum inn.
Annars þarf ég að fara að finna bleika leðurbindið.

Stuðkveðjur,
Hagnaðurinn