laugardagur, september 20, 2003

Viðskiptahugmynd Viðskiptahugmynd Viðskiptahugmynd

... já Hagnaðurinn er kominn með nýja viðskiptahugmynd og er þegar kominn með einkaleyfi á hana. Það sem um ræðir er svokallaður 'Skrekkur'.

Þarna sluppu Framarar með skrekkinn.

Hugmyndin að baki þessi er í rauninni einföld, eins og svo margar góðar hugmyndir. Til dæmis í mikilvægum leik, þegar staðan er kannski jöfn og allt í járnum, þá er gott að vera bara með Skrekkinn inní klefa og draga hann fram. Þá þurfa menn ekki að sleppa með Skrekkinn, því þeir hafa hann.

Skrekkurinn mun til að byrja með verða á sérstöku tilboðsverði en eftir því sem eftirspurnin eykst mun verðið hækka.

Svo þegar Roman Abromovidds 'needs to get away with the Shrek', þá mun verðið væntanlega rjúka uppúr öllu valdi.

Svo gerast hlutirnir.

Hagnaðurinn