þriðjudagur, september 02, 2003

Múha...

... helvíti hefur bílum fjölgað á Íslandi. Þegar ég var í MS var eiginlega aldrei neitt mikil traffík í skólann, en núna er bara geðveiki að fara uppí Háskóla svona rétt fyrir 8. Í morgun var röð, bíll við bíl, frá Ártúnsbrekku og bara nánast uppí skóla. Varð það til þess að ég mætti eilítið of seint í tíma; sem ég þoli ekki, og var ég í u.þ.b. 40 mínútur á leiðinni.

... nú verð ég að koma með nýtt game plan. "Beat the traffic". Ætla að prófa mig áfram næstu daga. Ég á alltaf að mæta klukkan 8, svo ég þarf bara að koma upp með eitt plan, sem er gott. Held það gæti virkað að fara 10-15 mínútur fyrr en ella. En ef allir hugsa svona, þá náttúrulega gengur þetta ekki upp. En nú eru flestir Íslendingar ekki skynsamir svo þetta ætti að ganga.

Hagnaðurinn