sunnudagur, ágúst 03, 2003

Partý og artí-fartí martíní...

Við verðum að átta okkur á því að ég er ekki þykkur núna. Nú, hva... hva varstu að gera? Jú, minn kæri vin, það var soldið partý í gær. Já já Hemmi minn.

... brá ég mér til Daníels Trausta, einnig kallaður President, í gær í grillveislupartý. Mér finnst rosalega gaman í grillveislum. Þá vitiði það. Þetta var hefðbundið partý og stemningin ansi góð. Grillunin tókst með ágætum ef undanskilið er þegar Gráa Eldingin kveikti í grillpinnunum sínum. Harpa var fyrst ölvuð og byrjaði að tala um barneignir og brúðkaup... fátt nýtt þar... jú reyndar var eitt nýtt: 'Ég og Óli höfum haft kynferðismök í fjölda ára' sagði Harpa...

Ég byrjaði rólega að venju en vann allverulega á með kvöldinu og var orðinn subbulega ölvaður undir lokin. Fór samt heim um klukkan fimm... þá var einhver tími síðan Eiturbyrlarinn, og Gráa Eldingin höfðu farið. Saurmaðurinn fór seint heim minnir mig og hann er víst ælandi í vinnunni núna. Það var mikið dansað og sungið þessi helstu lög auk þess sem 'Ég lifi í Draumi' kom sterkt inn auk lags með Hemma Gunn.

Á maður að nenna því að taka annan pakka í kvöld? Er að spá í að bregða mér uppí sumarbústað hjá Gráu. Það þarf reyndar að taka þann siðlausa mann rækilega í gegn. Flengj´ann segi ég.

Back to the basics.

Hagnaðurinn