sunnudagur, júlí 20, 2003

Partý, Götubolti og Golf

Ég hélt smá partý á föstudaginn hér að Hagnaðarsetrinu. Mættir voru flokksstjórar þeir sem vinna með mér. Þetta voru Meistarinn, Heiða, Bjarni Þór, Sandra, Pétur og Viðar. Fín stemning myndaðist. Við sungum Gente di Mare og fleiri góð lög og sumir drukku áfengi. Svo fórum við Heiða í bæinn ásamt Bjarna sem skutlaði okkur. Hitti ég Hörpu á Hverfis og fórum við fljótlega heim. Ágætt kvöld.

Götuboltamót fór fram á Ingólfstorgi um helgina. Komst mitt lið í úrslitin á laugardaginn. Þá var ég afar þunnur og með harðsperrur. Vorum við að spila frá klukkan 13-20. Gékk bara helvíti vel og lentum við í öðru sæti og fengum 72.000 krónur fyrir. Fín laun fyrir að spila fótbolta og hreinn Hagnaður. Hefði samt verið gaman að vinna utanlandsferð og 100.000 kall. Kannski á næsta ári....

Fór svo í golf í dag með Sigurði Óla, a.k.a. Gráa Eldingin. Spilað var í Grindavík. Fínn völlur þar. Þetta var spennandi keppni sem lauk með því að hann vann mig með 8 holum gegn 6. Ég tek hann næst.

Þetta voru fréttir helgarinnar.

Ferðasaga að verða ready.

Góðar stundir.

Hagnaðurinn