mánudagur, júlí 07, 2003

Héðan og þaðan...

Kobe Bryant
Kobe kóngur er víst kominn í smá vandræði. Svo sem ekki alvarlegt held ég. Einhver krakkhóra er búin að kæra hann fyrir kynferðislegt áreiti. Vill örugglega bara peningana hans. Þetta reddast.

Fram - Valur
Múha hvað þetta var leiðinlegt í gær. Bæði liðin voru lélegri aðilinn. Þó líklega annað öllu verra. En það var gaman að sjá þegar Ingvar Óla var skotinn af færi. Var þessi leyniskytta með hljóðdeyfi?

Laugardagurinn
Fór á eitthvað skrall eftir að hafa verið í fertugsammæli hjá systur Hörpu. Fórum við Harpa ásamt 3 Ameríkönum í bæinn. Svo sem ósköp næs. Þeir blæddu á okkur hægri vinstri. En mikið rosalega getur maður orðið rulluf. Ég held hreinlega að maður sé stundum með neikvæða greindarvísitölu þegar maður fær sér í glas.

Golfíþróttin
Brá mér í golf í Grindavík á sunnudaginn.... heavy þunnur ... Unnur. Þokkalegur völlur alveg. Veðrið var reyndar ekki gott. Alltaf sama helvítis rokið útá landi. En ég var að spila vel í fyrsta sinn í langan tíma. Það er gleðilegt.

Spánn
Mikið er gott að vera að fara að flýja þessa rigningu. Spánn bara á fimmtudag í viku. Það er ákaflega hressandi og við verðum að muna að hressleikinn er mjög mikilvægur í nútímasamfélagi. Án hressleikans væri enginn hressleiki (Speki dagsins var í boði negatívrar greindarvísitölu).

Ljósabekkir
Fór í ljós áðan. Það er heitt. Ér sko að undirbúa mig fyrir sólina sem er framundan. Hagnaðurinn er soldið klár. Mikið er gott að vera ekki rauðhærður núna... því þeir ku brenna svo í sólinni. Aumingja Daði og félagar!!!

Bloggið lifir and so does the Hagnaður

Hressar stundir.

Hagnaðurinn