mánudagur, júní 16, 2003

Það er verið að tala um...

... að fjölmenna í Keiluhöllina. Ég var einu sinni fastagestur þar; á föstudögum eftir skóla. Það er gaman í keilu, sérstaklega þegar maður nær yfir 200, sem by the way hefur gerst fjandi oft. Hver veit nema maður fái sér einn kaldan. Eða tvo eða þrjá. Nei andskotinn hafi það það það er mánudagur.

... að Danni þykist ætla að vinna mig í þythokkí. Segir að það sé eina íþróttin sem hann getur unnið mig í. Ég spyr: Er þythokkí íþrótt?

... að það sé frábært að það sé frí á morgun. Þarf í rauninni ekkert að segja ykkur það.

... að menn sem ég vill sjá í Framliðinu verði í byrjunarliði á morgun. Er þetta knattspyrnublogg? Er ég með eitthvað inside skúbb? Fram til sigurs í sóknarbolta í Eyjum og hananú. Vinnum þarna enn eitt árið, andskotinn hafi það.

TÖLFRÆÐI:
... orðið 'að' byrjaði 4 paragröf.
... orðið 'andskotinn' kom tvisvar fyrir.
... orðið 'það' kom fyrir nokkrum sinnum

Hagnaðurinn