fimmtudagur, maí 29, 2003

Hver er að hugsa hagfræði?

Með æluna í hálsinum og niðurganginn í hringvöðvanum dreif ég mig niður á spítala í hádeginu í dag. Hvílíkur hressleiki á frídegi.
Forsaga málsins er eftirfarandi: Þriðjudaginn síðasta fór ég að skúra um kvöldið eins og lög gera ráð fyrir. Eftir það var ég svangur og fór á Thai, sem er veitingastaður í bláu húsunum í Faxafeni. Þarf hef ég verið fastagestur í mörg ár og alltaf fengið mér sama réttinn; núðlur með kjúklingi. En þetta umrædda kvöld var þessi réttur eitthvað skrítinn og bragðaðist bara eins og salt eða einhver vibbi, en ég var svangur og kláraði helvítið. Það voru mistök.

Í gær, miðvikudag var ég með niðurgang frá helvíti. Nei, röng túlkun. Ég meig með rassgatinu í gær. Það hljómar betur. Þvílíkur og annar eins viðbjóður. Auk þess voru rokktónleikar í maganum á mér, og þá er ég ekkert að tala um neitt píkurokk. Þetta voru bara System of a Down meets Korn. Trommusólu og garg.

En allavega, þá fór ég uppá spítala áðan. Fór í blóðprufu, fékk 2 lítra af vatni í æð, gaf saursýni og annað svona skemmtilegt. Afar hressandi að vera þarna í 3 tíma. Niðurstöður er væntanlegar innan 3 daga ‘þegar búið er að rækta saurinn’ svo ég vitni í einhvern doktor. Ég læt ykkur vita.

Og að lokum: Viðskiptabann á alla asíska veitingastaði landsins.... og Hard Rock.

Hagnaðurinn