fimmtudagur, maí 22, 2003

Bisness Plan...

Nú fer ég sko að hagnast big time enda kallaður Hagnaðurinn. Hvernig ætla ég að fara að því? Jú, svona. Það berast okkur fréttir reglulega að sundmenn standi sig vel í einhverju móti... en það vantar aðeins herslumuninn að þeir komist á verðlaunapall. Selma Björns náði öðru sætinu í Júróvísjón fyrir nokkrum árum, og það vantaði aðeins herslumuninn að hún ynni. Jón Arnar Magnússon er einn af mestu íþróttamönnum þjóðarinnar og hefur hann oft staðið sig vel á stórmótum útí heimi en oftar en ekki hefur vantað herslumuninn að hann kæmist í verðlaunasæti. Ég hef lausnina. Hagnaðurinn hefur lausnina. Ég ætla að fara að framleiða herslumun og setja á dollur og selja öllu þessu fólki sem vantar herslumun. Ég á eftir að vinna Bjartsýnisverðlaun Bröste. En ég er viss um að ‘Herslumunur Hauks’ eigi eftir að seljast eins og heitar lummur. Það leiðir hugann að annarri afurð sem ég ætla að hagnast á.

Ég ætla að fara að selja heitar lummur. Hversu oft heyrir maður ekki að varningur seljist eins og heitar lummur? Á heitum sumardögum selst ís eins og heitar lummur. Pítsur seljast eins og heitar lummur. Og svo framvegis og svo framvegis. Ég er fær bakari og ég er viss um það þessar heitu lummur mínar eigi eftir að seljast eins og heitar lummur. En það er mikilvægt að þær séu heitar. Aldrei heyrir maður að nokkuð seljist eins og kaldar lummur.

Þetta er bisness plan dagsins. Ekki reyna að stela því.

Hagnaðurinn hagnast alltaf