mánudagur, desember 02, 2002

Þvílík leti hjá Hagnaðinum...þangað til núna ...

... já, eða ekki leti. Ég veit ekki. Maður er nú eiginlega bara alltaf að busy-ast eitthvað. En núna er allt að verða voða flott og svona hérna hjá okkur. Og núna er bara að fá sér ADSL svo maður sé maður með mönnum. Maður er jú manns gaman...

... eða hvað? Var einmitt að horfa á “Sjálfstætt Fólk” í gær og þar var Anna Kristjáns vélstjóri. Ekki veit ég hvað hljóp í kollinn á henni, en mikið er hún ljót kona... eins og hún var nú myndarlegur fúlskeggjaður karlmaður. Já, svona er þetta víst.

... Ég keypti mér miða á Útgáfutónleika Sigurrósar um daginn. Beið í röð í alls tvo tíma til að fá miða. Mikið hlakka ég til. Þetta verður örugglega ansi gaman, enda hressir strákar með eindæmum. Ég ætla að fara með Hörpu... ég held að hún búist við því að það verði rólegheit og rómantík. Ég held að það verði gaman. Gaman saman? Ég veit ekki.

... Svo er blessað jólastressið að fara að byrja... eða er eiginlega þegar byrjað. Ég er víst að fara að senda pakka til útlanda á morgun, því það er seinasti “safe” dagurinn til að senda. Þessir menn sem stjórna þessu eru fullir af skít og öðrum viðbjóði.

... Kíkti inná Fram-spjallið um daginn. Þar er ekki mikið að gerast. Það er heldur ekki mikið að gerast hjá mér í æfingamálum eins og er. Ég er ekki að æfa þessa stundina og er þannig séð í tímabundnu fríi. Það eru engin leiðindi í gangi eða neitt slíkt heldur meira svona blanda af vinnuálagi, tímaleysi og áhugaleysi. En ég vonast til að þetta breytist innan tíðar, ég fái sómasamlega vinnu, og fái löngun til þess að byrja að æfa. Hvenær það gerist veit ég ekki, en vonandi verður það sem fyrst. Reyndar var verið að tala um það í fréttum áðan að búist er við að atvinnuleysi muni aukast hér á næsta ári. Ekki voru það hressandi fréttir.

Höldum hressleikanum uppi,
Hagnaðurinn