sunnudagur, október 27, 2002

Sorry... hef verið latur...

.... eða eiginlega ekki beint latur. Meira svona busy. Eins og ég sagði frá hér um daginn þá hef ég lokið störfum á Laugardalsvelli og flutti mig yfir til Íslenskra Aðalverktaka. Þar erum við (ég) að byggja 60 íbúða blokk, þar sem gamli Goði var til húsa.... hinum megin við Íslandsbanka á Kirkjusandi... og á móti þar sem Hrafn Gunnlaugsson býr.... vonandi eruði búin að ná staðsetningunni því það er afar mikilvægt, sem og einkar hressandi. Þegar hressleiki og mikilvægi kemur saman þá er gaman.

... Hvað er ég eiginlega að gera? spyrja menn. Jú, ég er svona að gera allt og ekkert. Þetta er rosalega mikil vinna því e-ð eru menn komnir eftir á. Þurfum við því að vinna afar mikið hvern dag, sem og laugardaga... (þetta var asnalega orðað, ég veit) Við svona tækifæri er einmitt gott að hafa mann eins og Hagnaðinn sem er sérfræðingur í skipulagi og tímastjórnun.... sem og öðru.

... Það er annars voða lítið að gerast. Maður er að sækja um svona stundum ef eitthvað spennandi kemur upp, en ég verð bara að segja að ég er þokkalega sáttur að vera kominn með vinnnu sem mun endast þangað til ég fæ eitthvað betra. Svo er líka mikið um yfirvinnu, og ég er skattlaus maður, þannig að ég ætti að fá vel borgað, sem er mikilvægt...

... vegna þess að maður þarf að fara að kaupa alls konar húsgögn. Núna eru rétt um 2 vikur þar til við Harpa flytjum inn í kjallara hennar, og er kominn talsverður spenningur í menn. Svo er ég alltaf að skoða einhverja bíla, en ekkert er komið á hreint í þeim málum.

Fyrir þá sem búa erlendis, þá er orðið soldið kalt hér á Klakanum. Hiti hefur verið um og yfir frostmarki. En það er ennþá snjólaust, sem er mikilvægt.

Haukurhauks .... síða sem vitnað er í.