mánudagur, október 21, 2002

Hæhæ...

Byrjum á þessu.... Þetta er drullufyndið. Hafið bara þolinmæði í að lesa þetta í gegn. Jájá, þetta er afar hressandi.

... Í dag var síðasti dagurinn minn í vinnunni hjá Knattspyrnusambandinu. Þetta var mjög rólegur dagur, eins og svo margir í haust. Þakka ég þeim fyrir samstarfið.

... Nú er stefnan tekin á önnur og meiri afrek í að bera þunga hluti. Hef ég ráðið mig í tímabundið starf hjá Íslenskum Aðalverktökum. Mun ég hefja störf klukkan 7:30 í fyrramálið.... það er ansi snemmt, ég veit.

.... Ég fór í viðtal í dag hjá Landsbankanum. Það var fyrir starf þjónustufulltrúa í Vesturbæjarútibúi. Mér leist bara mjög vel á þetta allt saman og vona að ég verði ráðinn... Annars er bankinn að missa af miklum Hagnaði !!!

... Svo er það er gerast að nú styttist í að ég og Harpa flytjum í kjallarann heima hjá henni. Erum við búin að vera að skoða einhver húsgögn uppá síðkastið; m.a. sófa, kommóðu, STELL-SKÁP, og fleira. Farið verður í það að kaupa allt þetta fljótlega.

... Annað merkilegt er eiginlega ekki að gerast. Ég kvíði bara fyrir að vakna fyrir klukkan 7 á morgun ... það gæti orðið ansi erfitt.

Kveð að sinni,
Hagnaðurinn