þriðjudagur, október 01, 2002

Hagnðurinn biður engan afsökunar...

... á að hafa uppfært lítið, en ég geri það nú samt. Þetta hljómaði afar furðulega!!! Það er nú ekki mikið fjör núna þessa dagana.

Mér heyrist núna að fyrsta haustlægðin sé að koma, og er það miður. Lítið við því að gera.

Vinnumál eru í slæmri stöðu, og er það miður. Eitthvað við því að gera. Til dæmis reka alla hálvitana sem eru með vinnu.

Fótboltatímabili er lokið, og er það með ágætum. Ekkert við því að gera... nema bara að stofna hljómsveit.

Bílaleitin gengur svona lala, og er það bara lala. Verðhugmyndir hækka með degi hverjum. Ekkert við því að gera nema að hækka lánið !!!

Eitt afar hressandi. Katrín bloggari var framan á fókus í dag. Ég fór einu sinni með henni á date-ball í MS. En hvað með það, hér er heldur skemmtilegri mynd af henni.

Annað er í ágætum farvegi. Ætla að fara að leigja mér spólu. Ég held að "Panic Room" verði fyrir valinu. Kannski dómur á morgun.

Þar til síðar,
Hagnaðurinn