laugardagur, október 05, 2002

Almennur hressleiki og umdeildur hárlitur minn...

Ég er bestur
Ég er mestur
Ég er Íslands eina von
Ég er Haukur Snær Hauksson

Höfundur óþekktur

...Já, þetta er afar hressandi vísa. Það er einmitt mjög mikilvægt að vera hress á þessum síðustu og verstu tímum. Ég og vinnufélagi minn vorum að tala um dreng einn sem var eitt sinn íþróttagarpur, en í dag er hann forfallinn eiturlyfjaneitandi. Hefur hann meðal annars sett foreldra sína á hausinn, og hafa þau alls borgað 13 milljónir í skuldir til handrukkara fyrir hann... og já, þau misstu víst húsið. En félagi minn vildi samt meina að eiturlyfjaneytandinn væri hress og heilsaði mönnum úti á götu og spjallaði um daginn og veginn. Þetta fannst félaga mínum mikilvægt, þ.e.a.s. að tala við fólk. Það vantar hjá mörgu fólki að vera hresst. Ég reyni stundum að vera hress og tala við fólk. Ég held ég sé ágætis gaur. Það verður ekki um það deilt að það er mikilvægt að vera hress, hins vegar er hárlitur minn afar umdeildur og sitt sýnist hverjum.

... Sjálfur segi ég að hárlitur minn sé koparbrúnn, en aðrir (litblindur? heimskir?) vilja meina að ég sé hugsanlega rauðhærður, sem er fráleitt. Þeir sem segja það eru bara fífl og sjá illa, eða neyta að horfast í augu við staðreyndir. Ég hreinlega veit ekki hvað er á seyði í kollinum á þessu liði.
... Svo er líka gaman að segja frá því að ég var á Hótel Örk síðastliðinn föstudag (daginn fyrir bikarúrslitaleikinn) Þar var farið í smá leik með þjónustufólkinu: Þar var spurt “Hvernig er hárið á honum (mér) á litinn?” Alls komu þrjú svör. Það fyrsta var skollitað, annað var rollulitað, og hið þriðja líka skollitað. Allt eru þetta afar heimskuleg svör og lýsir þetta vel því ástandi sem ríkjandi er í sveitum landsins. En eitt er merkilegt þó, og það er það að allir eru þessir litir víðsfjarri rauða litnum, og það er mikilvægt.
... Öll þessi umræða er í rauninni orðin þreytt og þarf ekki að ræða nánar. Hagnaðurinn er kopar-brúnhærður, og það er lokaniðurstaðan. Fólk verður bara að horfast í augu við staðreyndir. Það vita til dæmis allir að West Ham eru ömurlegir í knattspyrnu, samt eru margir ruglukollar sem halda öðru fram. Reynum að lifa í sama heimi... Heimi Hagnaðarins... heimi sannleikans.

Hættum að blekkja, förum að þekkja.