föstudagur, september 06, 2002

Oh, ég er svo jákvæður...

... þrátt fyrir að ekki sé mikill hagnaður núna. Ég er sem sagt búinn að fara í tvö viðtöl í dag. Annað var hjá Mannafli niðrá Smiðjuvegi. Þar var ég spurður spjörunum úr... gott að ég kom vel klæddur. Konan sem talaði við mig vildi meina að atvinnuástandið væri ekki gott fyrir fólk með mína menntun. Helvítis bull. Hver hefur ekki not fyrir Hagnaðinn. Þetta er bara tómt andskotans bull. Turn Frustration Into Fascination... einmitt það sem ég er að gera núna.

... Svo var ég áðan í viðtali hjá G.J. Fjármálaráðgjöf. Málið var eiginlega samt bara að þeir eru ekki að leita að starfsmanni eins og er. Þeir vildu meira svona spjalla bara... og við spjölluðum heilmikið. Sé svo sem ekki eftir heimsókninni en atvinna var engin... og því hagnaður í lágmarki. Þá verður bara að halda áfram og leita á önnur mið því öllum vitum við að þeir fiska sem róa.

Hagnaðurinn er að komast í helgarfíling.

ps. Ég trúi ekki að ég hafi misst af Fram Open út af þessum viðtölum... reyndar gat ég ekki séð þetta fyrir fram, en svona er nú lífið... ekki eintómur dans á rósum