mánudagur, ágúst 26, 2002

Góðan daginn hér...

Alltaf eru mánudagarnir jafn skemmtilegir... sérstaklega þegar það rignir frá hlið !!! Í dag er leikdagur, sem þýðir að ég mun binda á mig takkaskó og hlaupa svo á eftir knetti. Það getur verið skemmtilegt, einkum og sér í lagi þegar liðið sem ég spila með spyrnir knettinum í net andstæðinganna.Þá segjum við “húrra” og leggjumst allir í hrúgu... oftast skammt frá markinu, og jafnan er það maðurinn sem skoraði sem er á botninum í hrúgunni... hann gæti meiðst ef of þungur.

... Í dag eru andstæðingar okkar strákarnir úr vesturbænum.... stundum kallaðir Kringar. Þetta gæti orðið skemmtilegur knattspyrnuleikur, til dæmis ef mitt lið skorar fimm (5) mörk en hitt liðið bara fjögur (4). Þó er ólíklegt að þetta gerist. Líklegra er að þetta verði drepleiðinlegur leikur þar sem fólk mun sjá eftir því að hafa borgað eitt þúsund (1000) krónur inn... minna fyrir börn, gamalmenni og innflytjendur. Við verðum bara að hjálpa þessu fólki !!!

... shit hvað ég er með slappa net-tengingu... ég er hér að reyna að “stela” nýja Coldplay disknum en það virðist ætla að taka heila eilífð. Ég er saklaus af öllum ákæruatriðum um þjófnað. Þið skiljið hvað ég meina ef þið sáuð Dateline NBC í gær á Skjá Einum... djöfull var það heimskur gæi.

Hagnaðurinn