þriðjudagur, júlí 30, 2002

Vestmannaeyjar á morgun!!!

Þá er komið að því að fara aftur í flugvél... en það verða einmitt einhverjir 13 dagar á morgun frá því að ég flaug heim frá John F. Kennedy flugvelli í New York (sú ferð var reyndar ekki hressandi mjög ... mun koma betur inná það í pistli hér síðar).

Það er sem sagt leikur á móti Í.B.V. á morgun í símadeildinni... ég ætti nú bara að spila í Tal-deildinni eftir að hafa keypt mér síma þar í dag. Sorry Sími... kannski seinna !!!

Þetta mun verða fyrsti leikurinn minn í sumar og í rauninni fyrsti leikur hjá mér síðan ég spilaði á móti F.H. þann 9.september í fyrra. Vonandi spyrni ég knettinum á milli fóta einhvers leikmanns og við vinnum leikinn.

Meira hef ég eiginlega ekki að segja um þennan leik fyrr en hann verður búinn því ég sé ekki FRAMtíðina ... ömurlegt? Eh... Sorry, þetta voru skipulögð Hrannars ömurlegheit.

Mynd vikunnar er Deliverance.

Haukur.