mánudagur, júlí 29, 2002

Kæru lesendur,

Haukur Hagnaður brá sér í bæ þann er kenndur er við Reykjavík helgi þá síðustu sem hér á landi var. Tók hann þá eftir því að menn margir hverjir flestir höfðu farsíma í hendi. Í viðtali á heimasíðu Fótboltafélagsins Fram hafði ég áður auglýst eftir gefins síma, en vegna dræmra viðbragða hef ég ákveðið að fjárfesta í eins og einum farsíma. Haukur Hagnaður vill reyna að vera nútímamaður í framtíðarþjóðfélagi. Þá er málið bara hvar á að versla!!!

Í landi einokunar og viðbjóðs þar sem illa rekin fyrirtæki eins og Flugleiðir og íslensk erfiðleikagreining ráða ríkjum er oft ekki margt til að velja á milli. Samt sem áður hefi ég komið upp með lista af 3 fyrirtækjum. Eitt þeirra heitir Landssíminn, annað heitir Tal, og hið þriðja mun vera Íslandssími. (En þess má geta að í DV í dag er talað um að Íslandssími er að spá í að kaupa Tal fyrir allt að fimm (5) milljarða króna.) Erum við að sjá eitthvað mynstur hér? Einokun á símamarkaði, viðbjóður og annar úrgangur.

Allavega... kæru lesendur... báðir tveir (2). Það er svona comment dæmi hér að neðan, og ég vill að hér hefjist lítil umræða um hvar best sé að kaupa farsíma hér á landi. Vinsamlegast skrifið undir réttu nafni og rökstyðjið mál ykkar. Annars neyðist ég til að vera fascinated.

Þar til síðar,
Hagnaðurinn hefur yfirgefið



My dear foreign readers!!
This is a discussion about the best place to buy a cell phone in Iceland. You don´t know shit about it, so this update will not be translated... suckers...

Haukur